Máy tập thể dục đa năng loại nào tốt? Nên mua ở đâu?

Để có một cơ thể săn chắc, gọn gàng, bạn cần có một kế hoạch tập thể dục toàn thân thích hợp. Và yếu tố góp phần quan trọng trong sự thành công của kế hoạch này chính là máy tập thể dục. Trong số hàng chục loại máy tập thể dục toàn thân ngoài thị trường, bạn cần tìm được dòng máy tập toàn thân tốt nhất và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Toshiko sẽ giới thiệu với bạn một số dòng máy tập toàn thân tốt nhất hiện nay, giúp bạn khoanh vùng và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Máy tập thể dục đa năng loại nào tốt

Máy chạy bộ đa năng Toshiko

Máy tập thể dục đa năng loại nào tốt? 5 sản phẩm đang dẫn đầu thị trường hiện nay

  1. Máy chạy bộ đa năng

Máy chạy bộ là loại máy tập thể dục có lịch sử lâu đời nhất trong số các loại máy tập thể dục. Với thiết kế đa dạng, được cải tiến liên tục mỗi năm, các loại máy chạy bộ đa năng ngày nay không chỉ giúp bạn xây dựng những bài tập có tác động tới vùng đùi, bắp chân mà còn có tích hợp chức năng rung bụng và một số bài tập tay đi kèm. Khả năng đốt cháy calo nhanh chóng và tác động đều lên các bộ phận cơ thể của máy chạy bộ –loại máy tập toàn thân tốt nhất này sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn chỉ sau vài tuần tập luyện.

Xe đạp máy tập thể dục tại nhà

Xe đạp máy tập thể dục tại nhà Toshiko

  1. Xe đạp tập thể dục

Được coi là một trong những bài tập có tác động toàn diện đối với cơ thể, xe đạp tập thể dục cũng là một ứng viên cho vị trí máy tập toàn thân tốt nhất, đặc biệt là với những người mới bắt đầu kế hoạch tập thể dục hoặc có chấn thương, cần tập phục hồi. Những trường hợp này không nên chọn máy chạy bộ mà xe đạp tập thể dục sẽ là lựa chọn tốt nhất. Những bài tập của dòng máy tập toàn thân này ít tạo áp lực cho xương hơn nhưng vẫn giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

  1. Máy tập đa năng

Nếu để nói Máy tập thể dục đa năng loại nào tốt, thì loại máy tập thể dục đa năng cũng được nhiều người cho là loại máy tập toàn thân tốt nhất. Với nhiều chức năng đa dạng, loại máy tập này còn mang lại cho người tập nhiều bài tập đa dạng hơn, tác động một cách toàn diện tới cơ thể hoặc tới những bộ phận trên cơ thể mà bạn chưa hài lòng. Tất nhiên, để có hiệu quả tốt hơn cả, bạn cần tìm những bài tập thích hợp với mục đích của mình.

Cuộc sống của con người ngày được cải thiện dẫn tới nhiều căn bệnh do thói quen lười vận động như bệnh tim mạch, huyết áp, béo phì,… Lựa chọn một bộ máy tập toàn thân tốt nhất, phù hợp nhất và bắt đầu kế hoạch tập luyện sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích về sức khỏe và tinh thần.

  1. Máy tập cơ bụng.

Thứ ba là dòng máy tập thể dục đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay và được rất nhiều mẹ hỏi mua đó là máy tập cơ bụng. Với những chiếc máy tập cơ bụng mới nhất, được thiết kế hiện đại như máy tập cơ bụng Six Pack Care thì ngoài chức năng tập bụng nó còn hỗ trợ tập cơ chân, cơ tay hay nằm tập tạ trên ghế… chính vì thế nó có thể sử dụng cho tất cả các thành viên tập tại nhà.

Máy tập cơ bụng cũng có giá bán tương đối hợp lý với tất cả mọi gia đình. Ví dụ như sản phẩm máy tập cơ bụng Six Pack Care 2015 hỗ trợ tới gần 10 bài tập khác nhau nhưng chỉ có giá chưa tới 1,5 triệu đồng. Một ưu điểm của máy tập cơ bụng nữa là nó cực kỳ nhỏ gọn nên bạn có thể tập ở bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào.

  1. Máy rung lắc giảm béo

Một loại máy khác cũng hỗ trợ chị em giảm cân một cách hiệu quả đó chính là máy rung lắc giảm béo. Đây là một trong những thiết bị được các chị em, thậm chí là cánh mày râu tìm kiếm để giảm mỡ thừa cấp tốc. Loại máy này sử dụng cơ chế tạo độ rung để gửi các xung nhịp đến cơ thể. Máy rung giảm mỡ cho khả năng chuyển động nhanh với nhiều cấp độ. Nhờ vậy mà những chiếc máy này phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi. Đây được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất trên hành trình tìm lại cân bằng cho cơ thể. Nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân mà lại không có nhiều thời gian luyện tập thì đây là một giải pháp tuyệt vời.

Máy tập thể dục đa năng loại nào tốt? Những yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn loại máy tập thể dục

Bên cạnh những sản phẩm máy tập thể dục nổi bật mà chúng tôi vừa cung cấp. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy với thiết kế đa dạng giúp người dùng có được nhiều lựa chọn hơn. Một số sản phẩm tập thể dục tại nhà phổ biến như con lăn 4 bánh, máy rung tập cơ bụng, đai massage giảm mỡ… Vậy làm thế nào để lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất? Hãy theo dõi những thông tin ngay dưới đây bạn nhé!

Xác định nhu cầu – Thể trạng

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để xác định thiết bị tập thể dục phù hợp đó chính là nhu cầu sử dụng và thể trạng của cơ thể. Nhiều loại máy tập thể dục có mức giá không hề rẻ. Vì vậy khách hàng cần phải cân đo đong đếm thật cẩn thận để không dẫn đến tình trạng lãng phí. Hay sử dụng một thiết bị không đem đến hiệu quả như mong đợi.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã xác định được mục đích, động lực và thể trạng khi mua sắm. Với những người có sức khỏe không tốt nên lựa chọn loại máy có cường độ thấp. Sau đó hãy nâng dần lên theo tình trạng sức khỏe của bản thân. Máy tập thể dục cũng có rất nhiều loại, mỗi loại lại sở hữu những dòng máy khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy với mục đích giảm mỡ thì chắc chắn sẽ có nhiều khác biệt với thiết bị hướng đến mục đích rèn luyện sức khỏe.

Xác định tài chính cá nhân

Rõ ràng việc bạn ưng ý với một thiết bị sẽ khác với chuyện có đủ năng lực tài chính để sở hữu thiết bị ấy hay không. Tùy vào chủng loại và mục đích sử dụng mà những chiếc máy có giá thành từ vài triệu đến hàng chục triệu. Bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu một thiết bị tập thể dục đôi khi không được hoan nghênh. Tuy nhiên, những công dụng mà nó đem đến thì không có gì để bàn cãi. So với việc dành ra một khoản chi phí nhất định trong nhiều tháng liền ở các phòng tập. Tại sao bạn không lựa chọn một chiếc máy tập thể dục ngay tại gia đình với thời hạn trọn đời. 

Cách tốt nhất chính là lên một khoản ngân sách để phục vụ mục đích mua máy tập thể dục. Ngay sau đấy hãy tìm hiểu loại máy tập thể dục phù hợp với người sử dụng. Đồng thời so sánh mức giá giữa các cửa hàng. Bạn cũng có thể nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên tại cửa hàng để chọn được chiếc máy ưng ý trong tầm giá.

Tính an toàn của thiết bị

Đây là một vấn đề cực kỳ quan trọng nếu trong gia đình bạn có trẻ nhỏ. Hầu hết máy chạy bộ đều có tính năng an toàn. Mặc dù vậy không phải máy tập thể dục nào cũng được trang bị chức năng này. Phần lớn thiết bị tập thể dục trong gia đình cần sử dụng nguồn năng lượng điện. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho các thành viên nhỏ trong gia đình, bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên tại cửa hàng để chọn được thiết bị phù hợp.

Ngoài ra, khi chọn mua máy tập thể dục cũng cần quan tâm đến tính chất gọn nhẹ của thiết bị. Hãy lựa chọn một chiếc máy phù hợp với không gian. Không nên sử dụng những chiếc máy có kích cỡ quá lớn làm cản trở tính linh hoạt trong ngôi nhà. Hãy nhớ rằng đây cũng chỉ là một thiết bị hỗ trợ tập thể dục. Bạn đừng nên quá coi trọng không gian đặt máy. Vị trí đúng đắn nhất là vị trí không gây cản trở và ảnh hưởng đến các sinh hoạt trong gia đình.

Lựa chọn thương hiệu thiết bị

Các dòng sản phẩm máy tập thể dục đã xuất hiện từ lâu trên thị trường. Những thương hiệu nổi tiếng thường sở hữu các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và thân thiện với người dùng. Đó chính là yếu tố quan trọng nhất để nhà sản xuất giữ được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Người dùng hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng. 

Chúc Quý khách lựa chọn được một sản phẩm máy tập thể dục tốt cho gia đình. Cùng tham khảo thêm các dòng máy chạy đa năng của Toshiko tại đây: Máy chạy bộ Toshiko

Rate this post

08.1888.8866