Chính sách bảo hành

I.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Toshiko và Quý khách hàng.

Chất lượng hàng hóa được Toshiko bảo hành từ 3-6 năm (tùy sản phẩm). Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Nhóm sản phẩm Máy Chạy Bộ, Xe đạp tập thể dục: Bảo hành 3 năm

– Nhóm sản phẩm Ghế Massage:

+  Bảo hành 6 năm về máy móc

+  Bảo hành 3 năm về da ghế

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Thời hạn được tính kể từ ngày giao hàng).

– Sản phẩm phát sinh do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

III. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG BẢO HÀNH

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị tẩy xóa chỉnh sửa, bị rách quá 1/3, nhàu nát không thể xem được nội dun

– Sản phẩm phát sinh lỗi do khách hàng hoặc đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà không phải do hướng dẫn của nhân viên Toshiko.

– Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc, do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, động vật xâm nhập (chuột cắn), thiên tai, hỏa hoạn.

– Sử dụng sản phẩm không đúng nguồn điện quy định.

– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng).

IV. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

1. Toshiko bảo hành tận nhà: Áp dụng cho tất cả các sản phẩm

+ Khu vực trong bán kính 50km (trong bán kính showroom TP. HCM, Hà Nội): Miễn phí.

+ Khu vực ngoài bán kính 50km (từ bán kính showroom TP. HCM, Hà Nội): Hỗ trợ miễn phí lần đầu

2. Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

V. BẢO TRÌ

Tất cả các sản phẩm của Toshiko đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Chi phí: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

2. Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện: theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.

3. Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

VI: QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà

Bước 1: gọi đến tổng đài 1900.1891 hoặc SDT showroom gần nhất.

Bước 2: cho thông tin tên, địa chỉ, sdt của quý khách.

Bước 3: thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.

VII. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ với TOSHIKO VIỆT NAM theo số Hotline: 1900.1891 hoặc nhắn tin qua Fanpage: https://www.facebook.com/Toshikovietnam hoặc địa chỉ email: toshikovn@gmail.com

Xem thêm

Vitamin C có nhiều trong thực phẩm nào? Quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể diễn ra như thế nào? Mua máy chạy bộ hãng nào tốt? Nên mua máy chạy bộ loại nào?

08.1888.8866