Chính sách bảo hành

I. KHÁI NIỆM

Bảo hành: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm vệ sinh sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

2.1 Được bảo hành

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (kể từ ngày giao hàng): Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành quy định của từng loại sản phẩm.

– Sản phẩm do Toshiko phân phối chính hãng (có tem chống hàng giả Toshiko), là sản phẩm chính chủ không sang nhượng.

– Sản phẩm lỗi do lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành

(Đối với trường hợp này: Toshiko vẫn cho NV bảo hành đến nhà để hỗ trợ mà không tính phí di chuyển, hỗ trợ một phần chi phí linh kiện nếu phải thay thế linh kiện hỏng).

– Sản phẩm phát sinh lỗi do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn hoặc do đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa không theo quy định của Toshiko.

– Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học bất thường. Sản phẩm bị biến dạng, rơi vỡ, va đập. Sản phẩm bị hoen rỉ, hỏng do đổ nước, động vật xâm nhập (chuột cắn), tác động do chủ quan người sử dụng.

– Sử dụng sản phẩm không đúng nguồn điện quy định.

– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất trên sách hướng dẫn sử dụng.

(Danh sách loại lỗi chi tiết ở Bảng 2).

III. THỜI GIAN BẢO HÀNH

– Nhóm sản phẩm:

  • Máy chạy bộ: Bảo hành 3 năm
  • Xe đạp tập thể dục: Bảo hành 3 năm
  • Ghế massage: Bảo hành 6 năm về máy. 3 năm – 6 năm về da. (chi tiết ở bảng 1)

IV. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

1.Toshiko bảo hành tận nhà: Toshiko bảo hành miễn phí tận nhà cho tất cả các sản phẩm, áp dụng cho các đơn hàng trên toàn quốc.

2.Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: Toshiko bảo hành tại nhà cho tất cả các sản phẩm thuộc dòng Ghế massage, xe đạp và máy chạy bộ. Trước khi đi bảo hành, nhân viên bảo hành sẽ gọi xác nhận và hướng dẫn khách hàng xử lý sự cố trước (nếu có thể).

3.Toshiko miễn phí đổi ghế bị lỗi nếu nguyên nhân do nhà sản xuất hoặc khách hàng muốn nâng cấp dòng ghế (ghế phải ở tình trạng còn mới về ngoại quan, không sứt xước và hoạt động bình thường) trong 15 ngày từ ngày khách hàng nhận ghế.

4.Với các lỗi phát sinh do người sử dụng ở bảng 2, Toshiko vẫn có trách nhiệm cử nhân viên đến sữa chữa, chi phí thay thế linh kiện sẽ được thông báo trước cho khách hàng.

Bảng 1: Thời gian bảo hành ghế

Thời gian bảo hành ghế massage
Giá niêm yết < 30 triệu Giá niêm yết > 30 triệu
Bảo hành da 2 năm 3 năm
Bảo hành máy 6 năm 6 năm
Các mã sản phẩm K26, K28, T8pro, K4pro, K9, K16, T8s, K8, T9, K6, K6pro, K5, K25, T16, T8, T6, T366, T888, T12, T21, T21pro T9900, T68, T65, T38, T20, T22, T36

 

 Bảng 2: Các lỗi phát sinh do khách hàng sử dụng

Các lỗi nằm ngoài danh sách bảo hành
Loại lỗi Khuyến cáo từ Toshiko Tác dụng khuyến cáo
Cháy mạch do sự cố điện lưới, điện áp không ổn định Nên mua máy ổn áp để ổn định dòng điện Phòng tránh các sự cố điện lưới, giúp ổn định dòng điện đầu vào và bảo vệ ghế massage cũng như các thiết bị điện của khách hàng
Cháy mạch do chuột, gián, côn trùng làm ổ hoặc làm bẩn lên mạch, bên trong sản phẩm Đặt ghế ở nơi sạch sẽ thoáng mát. Tránh xa chuột và côn trùng Phòng tránh chuột và côn trùng trú ẩn và làm tổ trong ghế. Từ đó hạn chế các lỗi hỏng hóc do chuột gây ra. Giữ an toàn và sạch sẽ cho ghế
Dây khí, dây nối bị đứt thủng
Da ghế (Da lưng, gối…) bong tróc rách nổ do sử dụng sai cách. Lưu ý khách hàng không sử dụng ghế khi cởi trần. Hạn chế tối đa việc sử dụng ghế khi có mồ hôi

Khách hàng nên vệ sinh da ghế thường xuyên và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào ghế

Bảo vệ da ghế khỏi môi trường mồ hôi khắc nghiệt (Nhiệt độ cao) và giúp da bền hơn.
Da ghế bị vết loang bẩn do bị viết lên hoặc đổ nước vào.
Da ghế rách do tác động lực bất thường Không để vật sắc nhọn lên ghế hay sử dụng ghế cho múc đích khác (Kê, gác…) Phòng tránh da rách bởi các vật lạ để trên ghế.
Gãy, vỡ con lăn chân do thao tác sai hướng dẫn Khách lên ghế xuống ghế đúng tư thế NV giao hàng hướng dẫn Tránh gãy chân ghế, vỡ con lăn
Gãy vỡ, cong vênh con lăn. Không để trẻ em tự sử dụng ghế, cần có sự giám sát và hướng dẫn của người lớn Tránh những hỏng hóc đáng tiếc khi sử dụng ghế sai với hướng dẫn từ nhà sản xuất (Hay sách HDSD)

 

V. BẢO TRÌ

Toshiko bảo trì trọn đời với tất cả các sản phẩm công ty, hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi suốt vòng đời sản phẩm.

1. Chi phí: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm nếu phát sinh hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

2. Hỗ trợ chi phí xử lý sản phẩm lỗi:

– Toshiko xử lý bảo trì tại nhà mà không tính chi phí di chuyển.

– Chi phí linh kiện thay thế của sản phẩm lỗi vẫn trong thời gian bảo hành nhưng do khách làm làm lỗi hoặc lỗi phát sinh sau thời gian bảo hành, Toshiko hỗ trợ với mức giá ưu đãi, thông báo trước cho khách hàng trước khi xử lý.

3. Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

VI: QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Khách hàng vui lòng làm theo các bước sau để thực hiện thông báo bảo hành, bảo trì:

Bước 1: Gọi đến tổng đài
Toshiko: 1800558879;   Kagawa: 1800585839

Bước 2: Cho thông tin tên, địa chỉ, sdt của quý khách.

Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.

Xem thêm

Chạy máy chạy bộ có tác dụng gì? 11 lợi ích có thể bạn chưa biết Cách bảo dưỡng xe đạp tập thể dục tại nhà nhanh chóng, đơn giản Review máy chạy bộ đáng mua nhất 2023 theo từng phân khúc giá

08.1888.8866