Chính sách bảo hành

KHÁI NIỆM

Bảo hành: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

2.1 Được bảo hành

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Thời hạn được tính kể từ ngày giao hàng): Sản phẩm còn thời gian bảo hành của từng mã sản phẩm theo yêu cầu của công ty (chi tiết ở bảng 1).

– Là sản phẩm chính chủ không sang nhượng, là sản phẩm do Toshiko phân phối (có tem chống hàng giả Toshiko).

– Sản phẩm phát sinh lỗi do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

2.2 Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành

(Đối với trường hợp này: Toshiko vẫn cho NV bảo hành tận nhà và hỗ trợ chi phí rẻ nhất khi thay thế linh kiện hỏng) (Xem chi tiết ở bảng 2). 

– Sản phẩm phát sinh lỗi do khách hàng hoặc đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà không phải do hướng dẫn của nhân viên Toshiko.

– Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, động vật xâm nhập (chuột cắn), thiên tai, hỏa hoạn.

– Sử dụng sản phẩm không đúng nguồn điện quy định. 

– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng).

III. THỜI GIAN BẢO HÀNH

– Nhóm sản phẩm:

IV: CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

1. Toshiko bảo hành tận nhà: Toshiko bảo hành miễn phí tận nhà cho tất cả các sản phẩm, áp dụng cho các đơn hàng trên toàn quốc.

2. Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: Trong một số trường hợp khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn. 

3. Toshiko miễn phí đổi hoặc nâng cấp dòng ghế (15 ngày từ ngày khách hàng nhận ghế).

4. Với các lỗi phát sinh ở bảng 2, Toshiko hỗ trợ NV sửa chữa và chi phí thay thế linh kiện (giá và chi phí sẽ được thông báo trước cho khách hàng).

Bảng 1

 

  Thời gian bảo hành ghế massage

Loại sản phẩm Khoảng giá Giá niêm yết < 30 triệu Giá niêm yết ≥ 30 triệu Khác
Mới 100% Bảo hành da 2 năm 3 năm 1 năm
Bảo hành máy 6 năm 6 năm 1 năm 2 năm
Các mã sản phẩm T8 Pro, K16, T8s, T9, K6, K6 Pro, K5, T16, T366, T88, T12, A04, T21 Pro,T88, T89, T86, K86 T9900, T68, T70, T65, T38, T20, T22, T36, T93 K25 K26, K28, T6, K4 Pro, T21, T8 3D, K8, K9, K28 Pro, K85, T81
Thanh lý Bảo hành da 1 năm 6 tháng
Bảo hành máy 1 năm 1 năm
Các mã sản phẩm T9900, T69, T70, T65, T38, T20, T22, T36, T93, T8 Pro, T8s, T9, K6, K6 Pro, K5, T16, T366, T88, T12, A04, T88, T89, T86 K26, K28, K16, T6, K4 Pro, T21, T8 3D, K8, K9, K28 Pro, K85, T81, K86, T21 Pro

Bảng 2

Các lỗi nằm ngoài danh sách bảo hành

Loại lỗi Khuyến cáo từ Toshiko Tác dụng khuyến cáo
Cháy mạch do sự cố điện lưới, điện áp không ổn định Nên mua máy ổn áp để ổn định dòng điện Phòng tránh các sự cố điện lưới, giúp ổn định dòng điện đầu vào và bảo vệ ghế massage cũng như các thiết bị điện của khách hàng
Cháy mạch do chất thải của chuột, gián và côn trùng dính lên mạch Đặt ghế ở nơi sạch sẽ thoáng mát. Tránh xa chuột và côn trùng Phòng tránh chuột và côn trùng trú ẩn và làm tổ trong ghế. Từ đó hạn chế các lỗi hỏng hóc do chuột gây ra. Giữ an toàn và sạch sẽ cho ghế
Dây khí, dây nối bị đứt thủng
Da ghế (Da lưng, gối…) bong tróc rách nổ  Lưu ý khách hàng không sử dụng ghế khi cởi trần. Hạn chế tối đa việc sử dụng ghế khi có mồ hôi

Khách hàng nên vệ sinh da ghế thường xuyên và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào ghế

Bảo vệ da ghế khỏi môi trường mồ hôi khắc nghiệt (Nhiệt độ cao) và giúp da bền hơn.
Da ghế bị vết loang bẩn 
Da ghế rách  Không để vật sắc nhọn lên ghế hay sử dụng ghế cho mục đích khác (Kê, gác…) Phòng tránh da rách bởi các vật lạ để trên ghế
Gãy, vỡ con lăn chân  Khách lên ghế xuống ghế đúng tư thế NV giao hàng hướng dẫn Tránh gãy chân ghế, vỡ con lăn
Gãy vỡ, cong vênh con lăn Không để trẻ em tự sử dụng ghế, cần có sự giám sát và hướng dẫn của người lớn Tránh những hỏng hóc đáng tiếc khi sử dụng ghế sai với hướng dẫn từ nhà sản xuất (Hay sách HDSD)

 

V. BẢO TRÌ

Toshiko bảo trì trọn đời với tất cả các sản phẩm công ty, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Chi phí: Việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

2. Hỗ trợ chi phí xử lý sản phẩm lỗi: Theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.

3. Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

VI: QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà:

  • Bước 1: Gọi đến tổng đài 1800558879
    Bước 2: Cho thông tin tên, địa chỉ, sđt của quý khách.
  • Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.

VII: LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ với TOSHIKO VIỆT NAM theo địa chỉ:

* Cập nhật theo chính sách bảo hành mới nhất – Cập nhật ngày 16/12/2023

 

Xem thêm

Piston ghế massage là gì? Cấu tạo của piston Có nên chọn ghế massage chất liệu da PU? Khuôn ghế massage làm bằng chất liệu gì?

08.1888.8866