Chính sách giao hàng và vận chuyển

Toshiko luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn đặt hàng từ quý khách. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:

I. HÌNH THỨC GIAO HÀNG

1. Giao hàng tận nhà: đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh… trong phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà theo quy định từ Toshiko

2. Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến các showroom Toshiko thanh toán và nhận hàng ngay tại showroom.

3. Giao hàng qua dịch vụ vận tải: Trong một số trường hợp, hoặc để rút ngắn thời gian nhận hàng quý khách có thể lựa chọn hình thức vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển (bên tứ ba) như nhà xe khách, xe tải, công ty vận chuyển …

4. Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhánh: hình thức này ít được sử dụng tại Toshiko vì đa số sản phẩm nặng cồng kềnh… Quý khách có nhu cầu nhận hàng qua hình thức này phải thanh toán mọi chi phí phát sinh trong quá trình giao nhận với đơn vị vận chuyển.

II. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

– Toshiko có hoặc không áp dụng chi phí vận chuyển đối với từng sản phẩm. Toshiko sẽ thông báo trên các bài viết trên website hoặc fanpage.

– Trong những trường hợp cụ thể chi phí vận chuyển có thể phát sinh thêm, nhân viên của Toshiko sẽ liên hệ xác nhận cụ thể với quý khách hàng trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng cho Quý khách.

– Đối với các đơn hàng: Máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập… sản phẩm cồng kềnh sẽ được giao hàng miễn phí với điều kiện thời gian giao hàng sẽ do Toshiko quy định. Ngoại trừ trường hợp: Yêu cầu nhận hàng nhanh, có thể sẽ phát sinh thêm chi phí vận chuyển, chi phí này do 2 bên thống nhất tại thời điểm mua hàng.

III. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Toshiko giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, bóp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900.1891

– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Toshiko không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, bóp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Toshiko đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

IV. QUY TRÌNH ĐẶT MUA SẢN PHẨM ONLINE

Mua hàng online giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với quy trình 3 bước:

👉 Bước 1: Đặt mua hàng trên website hoặc fanpage
Sau khi xem xét kỹ lưỡng về thông tin sản phẩm, bạn để lại thông tin đặt mua hàng theo form mẫu có sẵn trên website. Mọi thông tin cá nhân của bạn đã được chúng tôi bảo mật hoàn toàn theo Chính sách bảo mật thông tin của Toshiko.

👉 Bước 2: Xác nhận đơn hàng
Sau khi đặt hàng thành công, Toshiko sẽ gọi điện xác minh đơn hàng thông qua thông tin quý khách cung cấp.

👉 Bước 3: Giao hàng, thanh toán
Chốt đơn thành công, sau 2-5 ngày quý khách sẽ nhận được cuộc gọi từ nhân viên giao hàng và nhận hàng. Qúy khách thanh toán với nhân viên giao hàng và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Xin cảm ơn!

Xem thêm

Ghế massage 6D là gì? Có xứng để bạn mạnh tay mua sắm? Mua ghế massage hàng bãi Nhật cần lưu ý gì? Máy chạy bộ tại nhà cơ có tốt không? Giá bán như thế nào?

08.1888.8866

btn