Mua ghế massage ở Quảng Ngãi uy tín chất lượng

Ghế massage toàn thân ngày càng được nhiều người ở khắp các tỉnh thành trên cả nước lựa chọn để cải thiện chăm sóc sức khỏe, trong đó không thể thiếu tỉnh Quảng Ngãi. Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua ghế massage Quảng Ngãi giá tốt, chất lượng ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Lý do nên chọn mua ghế massage Toshiko – Quảng Ngãi

Toshiko là một trong những thương hiệu bán ghế massage Quảng Ngãi uy tín được rất nhiều người lựa chọn. Tại sao lại như vậy? Dưới đây là những lý do khiến Toshiko trở thành điểm đến hàng đầu của những người có nhu cầu mua ghế massage toàn thân

1.1. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, khách hàng được trải nghiệm ghế massage toàn thân tại cửa hàng

Nhân viên tư vấn tại Toshiko luôn hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp thắc mắc với mọi khách hàng ở cả showroom và qua những cuộc gọi. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại Toshiko luôn được đào tạo bài bản về ghế massage và luôn quan tâm chăm sóc khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về ghế massage tại Quảng Ngãi, nhân viên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về tính năng, ưu đãi và cách sử dụng chi tiết nhất.

Khách hàng được nhân viên tư vấn tận tình

Khách hàng được nhân viên tư vấn tận tình khi đến showroom

Ngoài ra, Toshiko đã mở rộng showroom ra khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cả tỉnh Quảng Ngãi. Từ đó, khách hàng có thể đến trải nghiệm sản phẩm và lắng nghe sự tư vấn của nhân viên để tìm chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

1.2. Ghế massage Toshiko vinh dự được nhận nhiều giải thưởng và giấy chứng nhận uy tín

Toshiko không chỉ thành công trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn vinh dự nhận được giấy chứng nhận và nhiều giải thưởng danh giá. Bước ngoặt lớn nhất mà Toshiko đạt được là vào năm 2022 đã tự hào có tên trong danh sách “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”. Đây là một trong những bước tiến lớn giúp Toshiko khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.

Ghế massage Toshiko đạt Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Ghế massage Toshiko đạt Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2022

Ngoài ra, vào năm 2020, Toshiko cũng vinh dự nhận giấy chứng nhận “Sản phẩm dịch vụ xuất sắc, Thương hiệu – nhãn hiệu độc quyền uy tín”. Đây cũng là một trong những minh chứng để khách hàng ngày càng tin tưởng và đến với Toshiko. 

Xem thêm : ” Bỏ túi ” Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân chất lượng, uy tín, cao cấp

1.3. Ưu đãi cực khủng khi mua ghế massage ở Quảng Ngãi tại Toshiko

Thương hiệu không chỉ cung cấp những mẫu ghế massage Quảng Ngãi chất lượng mà còn đưa ra những quyền lợi đặc biệt cho khách hàng qua chính sách ưu đãi như:

  • Khi mua ghế massage Toshiko, khách hàng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn có thể là: xe đạp tập, mũ bảo hiểm, bạt trùm, máy đo huyết áp,… Phần quà sẽ có sự khác biệt giữa từng chương trình khuyến mãi.
  • Vào những dịp lễ, Tết hoặc sự kiện lớn, Toshiko luôn tung ra những voucher hấp dẫn hoặc giảm giá cực sâu khi khách hàng mua ghế massage. 
  • Nếu tài chính của bạn còn hạn hẹp, Toshiko sẽ hỗ trợ mua trả góp với lãi suất 0%.

Chính sách mua hàng trả góp lãi suất 0% khi mua ghế massage

Chính sách mua hàng trả góp lãi suất 0% khi mua ghế massage

1.4. Chính sách vận chuyển, bảo trì, bảo hành tại Toshiko – Quảng Ngãi

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn ở trên, Toshiko còn đưa ra những chính sách vận chuyển, bảo hành và bảo trì tốt nhất cho khách hàng, cụ thể như:

  • Khi mua ghế massage Quảng Ngãi, bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển miễn phí ngay tại nhà.
  • Toshiko đưa ra chính sách bảo hành đến 6 năm cho khách hàng khi mua ghế massage.
  • Nếu trong quá trình sử dụng nếu có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, Toshiko sẽ hỗ trợ bảo trì miễn phí tại nhà.

Toshiko giao lắp và vận chuyển tận nhà

Toshiko giao lắp và vận chuyển tận nhà miễn phí

2. Top sản phẩm ghế massage Quảng Ngãi cao cấp, giá tốt bán chạy nhất tại Toshiko

Hiện nay, cuộc sống đổi mới khiến mọi người phải chạy theo để đáp ứng đủ “cơm, áo, gạo, tiền” dẫn đến những mệt mỏi, áp lực gia tăng. Để giảm thiểu những những căng thẳng thì mọi người thường tìm chọn đến những mẫu ghế massage. Qua đó, Toshiko xin gửi đến bạn những mẫu ghế massage Quảng Ngãi cao cấp, giá tốt nhất dưới đây. 

2.1. Ghế massage toàn thân Toshiko T21 Pro

Qua nhiều đánh giá của các chuyên gia và khách hàng đã sử dụng trước đó thì Toshiko T21 Pro là một trong những sản phẩm đáng chọn. Mẫu ghế massage tại Quảng Ngãi này sở hữu nhiều tính năng ưu việt và công nghệ hiện đại. Một số tính năng phải kể đến như: Công nghệ túi khí kép, con lăn 3D massage đa chiều, linh hoạt. Kết hợp với chế độ massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại giúp bạn có những giây phút thư giãn, hỗ trợ cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Ghế massage Toshiko T21 Pro

Ghế massage Toshiko T21 Pro

Với thiết kế nhỏ gọn, Toshiko T21 Pro có trọng lượng chỉ với 55kg và có kích thước 112x75x105cm. Nhờ vậy mà sản phẩm dễ dàng vận chuyển và tối ưu được diện tích trong không gian nhà bạn. Ngoài ra, Toshiko T21 Pro được nâng cấp lên phiên bản mới có chế độ massage nhiệt hồng ngoại ở vùng lưng và bắp chân giúp giảm đau nhức hiệu quả. 

2.2. Ghế massage T22

Nếu bạn đang tìm một mẫu ghế massage Quảng Ngãi thì Toshiko T22 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Sản phẩm được sử dụng tone màu be ưu nhã, kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích giúp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. Đồng thời, ghế massage Toshiko T22 còn được bọc bằng loại da PU cao cấp, mang đến sự êm ái và có độ bền cao lên đến 10 năm.

Ghế massage Toshiko T22

Ghế massage Toshiko T22 được khách hàng tại Quảng Ngãi tin dùng

Bên trong ghế được trang bị những tính năng hiện đại hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người dùng. Đầu tiên phải kể đến hệ thống túi khí phân bổ từ đầu đến chân, kết hợp với công nghệ con lăn massage 4D tạo ra những kỹ thuật massage chân thực nhất. Đồng thời, ghế massage tại Quảng Ngãi Toshiko T22 còn được tích hợp thêm hệ thống Body Scan quét và dò tìm huyệt đạo giúp nâng cao hiệu quả massage. 

Ngoài ra, ở phía trên đầu ghế còn có hệ thống loa phát nhạc Bluetooth, có thể kết nối trực tiếp với điện thoại hoặc máy tính bảng. Công nghệ tiên tiến này giúp người dùng có thể vừa tận hưởng những bài hát yêu thích trong khi massage.  

2.3. Ghế massage Toshiko T70 

Vẻ đẹp sang trọng và hiện đại là những gì mà mẫu ghế massage Quảng Ngãi Toshiko T70 sở hữu. Sản phẩm được bọc bằng chất liệu da PU cao cấp làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, đồng thời lớp da này còn mang đến cảm giác êm ái và có độ bền cao lên đến 10 năm.

Ghế massage Quảng Ngãi cao cấp chính hãng - Toshiko T70

Ghế massage Quảng Ngãi cao cấp chính hãng – Toshiko T70

Về tính năng, ghế massage Toshiko T70 được tích hợp nhiều tính năng ưu việt đáp ứng mọi yêu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Sự kết hợp hoàn hảo từ công nghệ massage 4D kèm khung SL có độ dài vượt trội, ôm trọn toàn bộ cơ thể giúp nâng cao hiệu quả massage. 

Ngoài ra, ghế matxa toàn thân Toshiko T70 còn được trang bị thêm loa Bluetooth đi kèm và công nghệ điều khiển giọng nói. Những tính năng hiện đại này mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời mà không làm gián đoạn thời gian của bạn. 

2.4. Ghế massage toàn thân Toshiko T65

Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Toshiko phải kể đến là ghế massage T65. Với tone màu đen chủ đạo, ghế massage Toshiko T65 làm bật sự sang trọng và hiện đại trong không gian nhà bạn. Đồng thời, sản phẩm còn được cải tiến và bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại..

Ghế massage Quảng Ngãi cao cấp Toshiko T65

Ghế massage Quảng Ngãi cao cấp Toshiko T65

Là một trong những mẫu ghế massage Quảng Ngãi thuộc phân khúc cao cấp, ghế mát xa Toshiko T65 được trang bị công nghệ con lăn massage 4D hiện đại tự động di chuyển theo đa hướng. Kết hợp với hệ thống túi khí kép phân bổ khắp cơ thể giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu hiệu quả. Ngoài ra, sự đa dạng các chế độ massage ở Toshiko T65 còn giúp phục hồi sức khỏe, thư giãn và hỗ trợ giảm nhức mỏi cho cơ thể. 

2.5. Ghế massage Toshiko T9900

Thật tuyệt vời nếu trong không gian nhà bạn có sự góp mặt của mẫu ghế massage Toshiko T9900. Đây là một trong những phân khúc cao cấp, đáp ứng mọi yêu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng.

Ghế massage Toshiko T9900 Quảng Ngãi

Ghế massage Toshiko T9900 Quảng Ngãi sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Với công nghệ con lăn 6D thế hệ mới, ghế massage T9900 sẽ tạo ra những kỹ thuật massage chân thực, di chuyển qua trái – phải, trên – dưới, trước – sau, massage 360 độ hỗ trợ giảm đau mỏi vai gáy và nhiều vị trí khác trên cơ thể. Đồng thời, sản phẩm còn được thiết kế công nghệ túi khí 3D bóp thả nhẹ nhàng trên khắp cơ thể giúp lưu thông máu hiệu quả. 

Ngoài ra, mẫu ghế massage Quảng Ngãi này còn được trang bị thêm những tính năng hiện đại như công nghệ Opera rạp hát, scan quang học dò tìm huyệt đạo trên cơ thể và màn hình điều khiển cảm ứng tràn viền. Đây thực sự là một trong những mẫu ghế matxa giúp gia đình bạn luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

3. Những tính năng cao cấp, hiện đại của ghế massage toàn thân Quảng Ngãi

Qua sự cải tiến và phát triển, ghế massage toàn thân tại Toshiko ngày càng được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại. Những tính năng này không chỉ giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người dùng mà còn mang đến sự hiện đại trong không gian nhà bạn. 

3.1. Điều khiển bằng giọng nói thông minh

Những mẫu ghế massage Quảng Ngãi của Toshiko được cải tiến thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh, giúp người dùng dễ dàng sử dụng chỉ với một vài câu lệnh.

Tính năng điều khiển giọng nói giúp người dùng dễ dàng sử dụng ghế

Tính năng điều khiển giọng nói giúp người dùng dễ dàng sử dụng ghế

Chức năng này được lập trình sẵn trên ghế, khi bạn ra một câu lệnh yêu cầu như: “Mở máy, chuyển bài massage hoặc ngừng massage” sản phẩm sẽ thực hiện theo. Đây là một trong những tính năng cao cấp mang lại sự tiện ích cho mọi đối tượng khi sử dụng.  

3.2. Công nghệ con lăn massage 3D, 4D, 5D, 6D cao cấp

Công nghệ con lăn được trang bị trên ghế massage toàn thân có chức năng rất quan trọng. Bởi nó tạo ra sự tác động kỹ thuật massage lên cơ thể con người. Công nghệ con lăn càng cao thì sự di chuyển càng sâu, linh hoạt và đa chiều giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. 

Hiện nay, trên những mẫu ghế massage Quảng Ngãi tại Toshiko được tích hợp công nghệ con lăn 3D, 4D, 5D, 6D hiện đại. Công nghệ hiện đại này tác động trực tiếp bằng những chuyển động uyển chuyển, giúp người dùng giảm thiểu đau nhức và mang đến những giây phút thư giãn hiệu quả hơn. 

Xem thêm : =>> Ghế massage loại nào tốt? Top 12+ mẫu ghế massage giá rẻ HOT 2023 Trả Góp 0%

3.3. Ghế massage không trọng lực và công nghệ nhiệt hồng ngoại

Công nghệ không trọng lực và nhiệt hồng ngoại cũng là tính năng xuất hiện trên mẫu ghế massage Quảng Ngãi tại Toshiko. Về ghế massage không trọng lực được thiết kế dựa trên công nghệ Zero Gravity được các phi hành gia NASA chuyên dùng. Chức năng này giúp nâng cơ thể người ngả ra sau một góc 120 – 130 độ giúp đẩy lùi các cơn đau nhức chóng và đưa cơ thể về trạng thái nghỉ ngơi.

Tính năng massage không trọng lực giúp người dùng thư giãn hơn

Tính năng massage không trọng lực giúp người dùng thư giãn hơn

Đồng thời, công nghệ nhiệt hồng ngoại được tích hợp trên ghế massage chính hãng Toshiko cũng giúp tăng cường lưu thông máu và giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. Bởi chức năng này có tác dụng tỏa nhiệt trực tiếp vào cơ thể, kết hợp với chế độ không trọng lực, con lăn và túi khí mang lại hiệu quả tốt nhất.  

4. Toshiko – Thương hiệu ghế massage Quảng Ngãi uy tín, chất lượng, cao cấp

Toshiko tự hào là một trong những thương hiệu bán ghế massage nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ cung cấp những mẫu ghế massage Quảng Ngãi đẹp về mẫu mã, chất liệu mà sản phẩm cũng được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cửa hàng bán ghế massage Quảng Ngãi Toshiko

Cửa hàng bán ghế massage ở Quảng Ngãi Toshiko

Đặc biệt, những mẫu ghế massage cao cấp tại Toshiko luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn Nhật và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi phân phối ra thị trường. Ngoài ra, thương hiệu Toshiko còn đặc biệt được MC Quyền Linh, cùng nhiều diễn viên nổi tiếng như: Anh Đào, Lan Phương, Huỳnh Anh Tuấn,… lựa chọn mua ghế massage và tin dùng sản phẩm suốt những năm qua. 

Có thể nói, Toshiko là một trong những địa chỉ phân phối ghế massage Quảng Ngãi uy tín, chính hãng và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Trong thời gian sắp tới, Toshiko hứa hẹn ngày càng cải tiến thêm những sản phẩm mới với mức giá tốt và chất lượng cho khách hàng. Nếu bạn muốn mua những mẫu ghế massage tại Toshiko hãy truy cập vào website: https://toshiko.vn/ hoặc liên hệ qua số điện thoại: 1900.1891 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Rate this post

08.1888.8866