Máy tập thể dục giá rẻ: Có nên sử dụng hay không?

Hiện nay, nhu cầu luyện tập thể dục tại nhà đang được rất nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn để rèn luyện sức khỏe cho người thân của mình. Nhiều gia đình đang có ý định mua một chiếc Máy tập thể dục giá rẻ, nhưng họ chưa hiểu rõ hết các tính năng, hiệu quả và những hạn chế của dòng máy tập chạy bộ này. 

Hôm nay, Toshiko chia sẻ với bạn một số thông tin hay nhằm giải đáp cho thắc mắc có nên mua Máy tập thể dục giá rẻ không.

Máy tập thể dục giá rẻ

Máy tập thể dục Toshiko

>> Có thể bạn quan tâm: Xe đạp tập tập tại nhà Toshiko X8

Máy tập thể dục giá rẻ là loại máy như thế nào?

Máy tập thể dục giá rẻ là dụng cụ tập thể dục tại nhà rất tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Với máy giá rẻ thì khi chúng ta sẽ mua với số tiền có thể rẻ hơn 50% đến 70% tùy từng loại sản phẩm đã qua sử dụng hay là hàng thanh lý.

Máy giá rẻ chỉ phù hợp với những người trẻ tuổi và có nhu cầu tập luyện cao. Đây cũng chính là một trong những hạn chế của máy về đối tượng sử dụng, bởi vì đối với người già và trẻ em thì rất khó để sử dụng sản phẩm này mà phải sử dụng máy giá rẻ để đảm bảo sức khỏe.

Chính vì thế, với câu hỏi có nên mua máy tập thể dục giá rẻ hay không thì câu trả lời phụ thuộc nhiều vào đối tượng sử dụng của máy và ngân sách của bạn. Nếu chỉ dùng cho người trẻ tuổi, người có nhu cầu giảm cân cao thì bạn nên mua còn gia đình có trẻ con hay người già cùng tập thì bạn không nên mua. 

Khi các mặt hàng máy giá rẻ được nhập ồ ạt qua các đường chính ngạch hay tiểu ngạch, thậm chí còn không rõ nguồn gốc và xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ. Cách để chúng ta có thể phân biệt các sản phẩm, cách chọn sản phẩm sao cho phù hợp là một điều đặc biệt khó khăn với người mua.

Máy tập thể dục là mặt hàng mới chính vì thế khách hàng hầu hết là không hiểu nhiều về sản phẩm này. Chính vì giá cả  là một phần trong tiêu chí đánh giá chất lượng của sản phẩm.

Chúng tôi có thể khẳng định với bạn, không thể có loại máy chạy bộ tốt với giá chỉ tầm 5 – 8 triệu. Một máy chạy bộ có thể coi là “dùng được” thì tối thiểu giá cũng rơi vào từ 8 – 10 triệu trở lên.

Máy tập thể dục giá rẻ

Máy tập thể dục Toshiko

>> Có thể bạn quan tâm: Máy chạy bộ Toshiko A4

Có nên mua Máy tập thể dục giá rẻ?

–  Hầu hết các máy tập thể dục giá rẻ đều là hàng không có thương hiệu

Khi mua bất cứ một loại hàng nào, bạn cũng sẽ phải tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, tìm hiểu về các thương hiệu đang được ưa chuộng. Thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay thì việc tìm hiểu về bất cứ một sản phẩm, một nhãn hiệu nào là điều quá đơn giản.

Nếu như đó là sản phẩm thương hiệu tốt và đã đáp ứng các tiêu chuẩn cao thì bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.  Đối với mỗi doanh nghiệp, thương hiệu là yếu tố quan trọng nhất, nên khi mua máy, bạn cần phải yêu cầu người bán xuất trình cho bạn hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu, tránh mua phải hàng “xách tay” qua biên giới với chất lượng thấp. Thường các hãng lớn họ sẽ không cho mua bán theo đường “tiểu ngạch” như vậy.

–  Hàng rẻ nhất lại thường là hàng đắt nhất

Nghe có vẻ hơi phí lý nhưng nhiều khách hàng mua máy chạy bộ giá rẻ về tập chỉ sau một hai lần tập là chán ngay lập tức. Một trong số các nguyên nhân quan trọng nhất là khi tập với máy chạy bộ rẻ là chất lượng kém, thường thì máy rung rất mạnh và các lỗi thường xuyên xảy ra như băng chạy bị trượt, máy đột ngột dừng lại, máy không chịu nổi tải trọng của người tập …

Ngoài ra máy chạy bộ giá rẻ không có các tính như các máy chạy bộ cao cấp nên tập với những dòng máy này rất nhàm chán.

Chúc Quý khách lựa chọn được một sản phẩm máy tập thể dục tốt cho gia đình. Cùng tham khảo thêm các dòng máy chạy đa năng của Toshiko tại đây: Máy chạy bộ Toshiko

Rate this post

08.1888.8866