Trung tâm bảo hành ghế massage Toshiko – Địa chỉ uy tín hàng đầu
Việc thành lập các trung tâm bảo hành ghế massage là điều cần thiết để hỗ trợ khách hàng khi ghế có sự cố, các lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hiện tại, trung tâm bảo hành của Toshiko đã và đang phát huy hiệu quả của mình, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất sau khi mua ghế massage.
Nội dung chính
Đôi nét về trung tâm bảo hành ghế massage Toshiko
Ghế massage được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có độ bền cao nếu sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có độ hoàn hảo tuyệt đối, vẫn có một số sản phẩm có lỗi kỹ thuật, hư hỏng phát sinh trong quá trình hoạt động, điều này có thể xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi do người dùng.
Trung tâm bảo hành ghế massage Toshiko được thành lập với mục đích hỗ trợ, sửa chữa các lỗi trên ghế massage phát sinh do phía nhà sản xuất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Đội ngũ nhân viên có trình độ và chuyên môn cao của công ty sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa, thay thế các linh kiện cần thiết, đảm bảo cho ghế hoạt động bình thường.
Trung tâm thực hiện bảo hành đối với một số lỗi, sự cố thường gặp trên ghế massage dưới đây:
Ghế không khởi động được
Cắm điện nhưng không vào điện
Ghế không nâng, hạ được
Ghế bị thiếu chức năng, một số chức năng không hoạt động được
Ghế kêu to, tạo tiếng ồn bất thường khi hoạt động
Màn hình cảm ứng hoặc phím điều khiển không sử dụng được hoặc không nhạy.
Chính sách bảo hành tại trung tâm bảo hành ghế massage Toshiko
Không chỉ riêng trung tâm bảo hành ghế massage Toshiko, ở bất cứ một trung tâm bảo hành của thương hiệu nào cũng sẽ có những quy định, chính sách nhất định. Nếu bạn đã, đang và có ý định mua ghế mát xa toàn thân của Toshiko thì có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về những chính sách dưới đây.
Chính sách bảo hành
Bảo hành: Áp dụng với những lỗi, sự cố kỹ thuật do lỗi từ phía nhà sản xuất.
Thời gian bảo hành ghế massage: 6 năm về máy móc, 3 năm về da ghế. Ghế massage được hành miễn phí trong thời gian bảo hành theo quy định, tính từ ngày giao hàng.
Bảo trì, bảo dưỡng: Vệ sinh, lau chùi, tra dầu, cài đặt các bài tập, sửa chữa những lỗi nhỏ có thể (không bao gồm thay thế linh kiện)… Thời gian bảo trì, bảo dưỡng sẽ phụ thuộc theo thỏa thuận giữa khách hàng và Toshiko khi mua hàng.
Điều kiện bảo hành
Ghế massage còn trong thời hạn bảo hành
Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do phía nhà sản xuất
Điều kiện không áp dụng bảo hành
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc bị mất Phiếu bảo hành
Phiếu bảo hành không hợp lệ, bị tẩy xóa, bị rách, nhàu nát không còn nhìn rõ nội dung.
Sản phẩm lỗi do khách hàng hoặc đơn vị thứ 2 tự ý sửa chữa, tháo dỡ mà không phải do nhân viên của Toshiko hướng dẫn.
Sản phẩm bị lỗi cho tác động cơ học, cháy nổ, va đập, ẩm ướt, gỉ sét, do chuột cắn hoặc động vật khác làm hư hại, sản phẩm lỗ do thiên tai, hỏa hoạn…
Sử dụng nguồn điện không đúng quy định.
Sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất (có sách hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm).
Chế độ bảo hành
Bảo hành tận nhà: Bảo hành miễn phí tận nhà cho tất cả các sản phẩm, đơn hàng trên toàn quốc.
Hướng dẫn xử lý sự cố tại nhà: Một số trường hợp do khoảng cách địa lý quá xa, Toshiko có thể hướng dẫn khách hàng tự xử lý sự cố đơn giản qua điện thoại hoặc tài liệu.
Bảo trì sản phẩm
Ghế massage Toshiko được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh kiện, phụ kiện trong thời gian sử dụng.
Bảo trì sản phẩm có thể phát sinh chi phí và sẽ được thông báo trước hoặc trong khi nhân viên của Toshiko kiểm tra và xác nhận lỗi không phải do phía nhà sản xuất.
Di dời và tháo lắp ghế massage: Việc di dời và tháo lắp theo nhu cầu của khách hàng không nằm trong ràng buộc bảo hành và bảo trì. Toshiko sẽ hỗ trợ di chuyển, lắp đặt có tính phí. Chi phí sẽ được thỏa thuận giữa hai bên dựa trên khảo sát thực tế.
Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì ghế massage
Đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà, khi khách hàng có nhu cầu bảo hành ghế massage thì cần thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Liên hệ tổng đài 1900.1891 hoặc gọi đến showroom ghế massage Toshiko gần nhất để được hỗ trợ.
Bước 2: Cung cấp thông tin như tên, địa chỉ,số điện thoại để nhân viên Toshiko tra cứu thông tin trên hệ thống để nắm rõ về thời gian mua hàng, sản phẩm…
Bước 3: Thông báo lỗi ghế massage cho nhân viên để được hỗ trợ xử lý.
Kết luận
Trung tâm bảo hành ghế massage là một trong số ít các trung tâm bảo hành trên cả nước luôn chú trọng đến quyền lợi của khách hàng. Trung tâm luôn cố gắng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất khi quý khách hàng cần mua ghế massage Toshiko.
Ngoài ra, chất lượng ghế massage và các sản phẩm khác như máy chạy bộ, xe đạp tập tại Toshiko cũng là yếu tố khiến khách hàng yên tâm khi lựa chọn Toshiko. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ đến số 1900 1891 để được hỗ trợ nhé.
Copyright 2020 - Niềm tin khách hàng - Giá trị của chúng tôi
Công ty TNHH Toshiko Việt Nam - Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0109158690
Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.Hà Nội
Địa chỉ ĐKKD: Số 104 đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội