Thời gian ngồi ghế masasge bao lâu là đủ?

Được mệnh danh như một “ông hoàng” dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – Ghế massage toàn thân là thiết bị công nghệ được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, việc lạm dụng ghế massage với suy nghĩ “ngồi lâu thì hiệu quả càng cao” sẽ đem đến những tác dụng phụ không mong muốn. Vậy ngồi ghế massage bao lâu là đủ để ghế phát huy công dụng tốt nhất, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Một chiếc ghế massage hoàn hảo sẽ giúp cơ thể chúng ta được thư giãn tối đa, khiến tinh thần chúng ta thư thái đồng thời hỗ trợ lưu thông khí huyết đến toàn bộ cơ thể.

Ngồi ghế massage là một trong những phương pháp rất tốt cho sức khỏe.

Vậy nên ngồi ghế massage bao lâu để phát huy tác dụng tốt nhất đối với sức khỏe của chúng ta?

Theo các chuyên gia sức khỏe, mỗi ngày bạn chỉ nên ngồi ghế massage 2 lần, mỗi lần khoảng 15-20 phút. Bạn không nên ngồi ghế massage quá lâu và quá nhiều vì sẽ khiến cơ thể bị phụ thuộc vào ghế, dẫn đến những biến chứng về sức khỏe không đáng có. Dấu hiệu nhận thấy khi ngồi ghế massage  quá lâu là cơ thể trở nên mệt mỏi, đau nhức, hệ thần kinh căng thẳng, nhịp thở nhanh. Tốt nhất vào các thời điểm:

– Buổi sáng, giúp bạn có một tinh thần thoải mái, bắt đầu ngày mới với nhiều năng lượng tích cực.

– Buổi tối, trước khi đi ngủ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu.

Ngồi lên massage Toshiko T8, bạn chỉ cần bấm nút lựa chọn chế độ, các chương trình massage đã được lập trình sẵn hoặc có thể tùy chỉnh bằng tay đem đến cho bạn phút giây thư giãn sảng khoái tức thì, đồng thời từng khớp xương, từng huyệt đạo trên cơ thể cũng được chăm sóc chuyên sâu. Ngoài ra, ghế massage T8 còn hỗ trợ giảm đau nhức và thúc đẩy quá trình hồi phục, lấy lại sự dẻo dai cho xương khớp và cơ thể.

NSND Trung Anh lựa chọn ghế massage Toshiko T8 để nâng cao sức khỏe

 Để việc dùng ghế massage đạt hiệu quả tối đa bạn cần lưu ý:

– Thả lỏng cơ thể, ngồi đúng tư thế

– Không làm các việc khác như ăn uống, dùng điện thoại… khi đang trong quá trình massage.

– Người mới sử dụng thì chọn các bài tập nhẹ nhàng cường độ vừa phải để cơ thể có thời gian làm quen và thích nghi.

– Không ngồi ghế khi đói hoặc sau khi ăn no để tránh ảnh hưởng tới dạ dày.

– Với một số đối tượng đặc biệt : Phụ nữ mang bầu 3 tháng đầu, trẻ nhỏ dưới 10 tuổi, người đang gặp chấn thương nặng, người đang mắc bệnh tim mạch nặng,… phải xin tư vấn của bác sỹ trước khi sử dụng.

– Nếu có dấu hiệu bất thường phải lập tức ngưng sử dụng và xin ý kiến bác sỹ. 

Ghế massage Toshiko đem lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng đúng cách, để ghế phát huy được hiệu quả thư giãn và trị liệu cao nhất.

Xem thêm

Lợi ích khi uống đủ nước trong mùa dịch 7 loại ngũ cốc nguyên hạt giúp giảm cân mùa Covid 5 môn thể thao luyện tập tại nhà mùa dịch

08.1888.8866