So sánh 0 sản phẩm Ghế massage Xóa hết sản phẩm

Ghế massage Toshiko T90

29,990,000 vnđ
5/5 1 đánh giá
Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật ghế massage Toshiko T90

Thương hiệu Toshiko NW/GW 67kg / 77kg
Model T90 Bài tập 12 bài tập tự động và 6 thủ pháp massage
Chất liệu Da, nệm, PU Túi khí Túi khí toàn thân
Công suất 110W Kéo dãn toàn thân
Con lăn Con lăn 4D, khung SL 130cm Con lăn bàn chân
Kích thước ghế đứng  138.5 x 73.5 x 112cm Nhiệt lưng, chân
Kích thước ghế  ngả  166 x 73.5 x 100cm Gối bằng
Kích thước đóng gói 121 x 76 x 113 cm Không trọng lực
Bảo hành da  2 năm Điều khiển Điều khiển giọng nói, màn hình LCD
Bảo hành máy  6 năm Loa Loa bluetooth
Sạc không dây Bảo trì  Trọn đời tại nhà

Máy chạy bộ Toshiko MC22 Pro

7,990,000 vnđ
0/5 đánh giá
Thông số kỹ thuật
THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHẠY TOSHIKO MC22 PRO
Thương hiệu Toshiko Tra dầu thông minh
Màu sắc Đen Tốc độ 1.0 – 14 km/h
Công suất 700 – 1000W Bánh xe di chuyển
Điện áp 220V – 50Hz MP3/USB
Kích thước vùng chạy 1200x420mm Giảm xóc Lò xo
Tải trọng 100Kg Piston thuỷ lực
Màn hình LCD 5 inch Xếp gọn
Động cơ tối đa 3.0HP Đồng hồ hiển thị
Khối lượng tịnh 45.5KG/53KG Nâng dốc thủ công 3 mức
Kích thước đóng hộp 1660×765×290mm Bảo hành 3 năm

Máy chạy bộ Toshiko MC33 Pro

9,990,000 vnđ
0/5 đánh giá
Thông số kỹ thuật
THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHẠY TOSHIKO MC33 PRO
Thương hiệu Toshiko Tra dầu thông minh
Màu sắc Đen Tốc độ 1.0 – 14 km/h
Công suất 700-1000W Bluetooth
Điện áp 220V – 50Hz Bánh xe di chuyển
Kích thước vùng chạy 420x1220mm Nâng dốc tự động Có (1 đến 15 độ)
Tải trọng 100Kg Đồng hồ hiển thị (thời gian, tốc độ, quãng đường, calo, nhịp tim,….)
Màn hình LCD 5 inch Xếp gọn
Động cơ tối đa 3.0HP Kích thước đóng thùng 1660×765×290mm
Khối lượng (NW/GW) 45.5Kg/53Kg Bảo hành 3 năm
Tính năng

Tính năng nổi bật

T90 sở hữu những tính năng nổi bật mà không phải sản phẩm ghế massage nào cũng có được:

Trong đó, khuôn cánh ghế và chân ghế T90 được làm từ nhựa PE có độ bền cao, với khả năng chống mối mọt gần như được đảm bảo toàn diện. Kết cấu này giúp hạn chế tối đa tình trạng xuống cấp, lão hóa thường xảy ra ở khuôn gỗ cũ trước đây.  

Ngoài ra, để nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như để gia tăng tính an toàn khi sử dụng, Toshiko đã thực hiện đánh giá sức bền của mạch điện tử ghế và cụm con lăn 4D trong suốt 1000 giờ.

Bên cạnh đó, để giúp thiết bị hoạt động tốt và không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác xung quanh, nhà sản xuất cũng đã thực hiện thiết kế bơm khí theo đúng tiêu chuẩn về EMC (tương thích điện từ). Đồng thời, chân ghế cũng được tối ưu lại để có thể thay đổi chiều dài linh hoạt bằng cơ cấu thanh ray trượt và lò xo, tạo ra những trải nghiệm massage tốt nhất đến lòng bàn chân.

Hệ thống túi khí massage toàn thân, êm ái

Túi khí ghế massage Toshiko T90 được làm từ chất liệu màng nhựa TPU và vải nylon nên rất bền bỉ và êm ái. Ngoài ra, với cơ chế luân phiên bơm căng ở các vị trí như đầu, hông, cánh tay, bắp chân, túi khí có khả năng tăng thúc đẩy hoạt động lưu thông máu toàn diện, đem oxi đến các bộ phận trên cơ thể. Nhờ đó tăng cường thể lực của người dùng, giảm đau nhức hiệu quả.

Hệ thống túi khí massage toàn thân, massage êm ái

Hệ thống túi khí massage toàn thân, massage êm ái

Đa dạng các chế độ massage nhiệt khác nhau

Để tăng hiệu quả giảm đau nhức và nâng cao trải nghiệm người dùng, T90 được trang bị thêm những chế độ massage khác nhau, có thêm hệ thống nhiệt lưng và bắp chân để xoa dịu các cơn nhức mỏi. Dưới tác động của nhiệt, các mạch máu sẽ được kích thích, từ đó làm cho hoạt động lưu thông khí huyết được diễn ra nhanh và mạnh mẽ hơn, trị dứt điểm cảm giác tê cứng.

Đặc biệt, nhiệt vùng lưng còn mang đến cho bạn trải nghiệm trị liệu như chườm nóng trong spa, loại bỏ hàn khí, xua tan cảm giác đau mỏi.

Con lăn 4D cho trải nghiệm massage sâu và đa chiều hơn

ghế massage Toshiko T90, cụm con lăn đã được nâng cấp lên thành con lăn 4D, mang đến trải nghiệm massage đa chiều và chính xác hơn. Trong đó, con lăn sẽ được chuyển động theo các hướng trên/dưới, trái/phải, trong/ngoài, chạm tới các vùng mà ghế massage khác không thể tác động tới.

Hơn hết, khi sử dụng ghế massage T90, người dùng còn được trải nghiệm những động tác massage nâng cao của con lăn bàn chân. Cụm con lăn này có khả năng tác động trực tiếp lên huyệt Dũng Tuyền, trị gan bàn chân đau hoặc nóng lạnh, kích ngất, động kinh, chữa mất ngủ, ôn ấm tạng phủ, là một trong những ưu điểm không phải sản phẩm ghế massage giá rẻ nào cũng có được.

Da ghế làm từ da PU đem tới những trải nghiệm massage thư thái

T90 sử dụng chất liệu da PU để bọc ghế nên rất mát và bền. Đây cũng là loại da được đánh giá là thân thiện với môi trường, có khả năng chịu ma sát cao, mềm và không gây kích ứng khi tiếp xúc. Đối với da gối, T90 cũng sử dụng chất da dày và mềm, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng.

Chất liệu da PU mềm mát, êm ái

Chất liệu da PU mềm mát, êm ái

Điều khiển giọng nói thông minh, tiện ích

Với những gia đình có người cao tuổi cùng sinh sống, chức năng điều khiển thông minh bằng giọng nói của T90 chính là điểm sáng không thể bỏ qua. Với chức năng này, người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng giữa các chế độ massage, tùy chỉnh cấp độ massage nhanh chóng mà không cần đến các thao tác thủ công thông thường.     

Tính năng

Tính năng và đặc điểm nổi bật của Máy chạy bộ Toshiko MC22 Pro

  • Khung sườn được thiết kế chắc chắn, an toàn và có độ ổn định cao

Khung sườn của máy chạy bộ Toshiko MC22 Pro được làm bằng thép chịu lực cao cấp, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện với tông đen sang trọng. Nhờ đó giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của sản phẩm, bảo vệ máy chạy bộ trước các tác nhân oxi hóa trong suốt thời gian dài sử dụng.

  • Thảm chạy được cải tiến, mở rộng hơn so với trước

Diện tích thảm chạy được mở rộng hơn so với sản phẩm cùng phân khúc – lên tới 1200 x 420mm. Trong đó, thảm chạy MC22 Pro được làm từ cao su cao cấp có khả năng chống trượt, độ bền cao. Bên cạnh đó, thảm còn được thiết kế thêm các đường vân chống trượt theo đường vân của kim cương có nhiều điểm cắt giao nhau. Nhờ đó tạo nên sự ma sát, giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng trong quá trình tập luyện.

  • Thiết kế gấp gọn, tiết kiệm không gian

Máy chạy bộ MC22 Pro được thiết kế khá nhỏ gọn, lý tưởng để lắp đặt cho mọi không gian nhà ở ở khác nhau, bao gồm cả những không gian có diện tích hẹp.

Trong đo, khung sườn máy chạy Toshko MC22 Pro được cấu tạo bằng thép, có khả năng chịu lực cao, tải trọng lên tới 100kg. Ngoài ra, sản phẩm này cũng sở hữu thiết kế gấp gọn tiện ích, được thực hiện với hệ thống nâng đỡ thủy lực hiện đại, đi kèm là bánh xe di chuyển tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

MC22 Pro có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

MC22 Pro có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

  • Động cơ mạnh mẽ vượt trội, tiết kiệm điện năng

Động cơ MC22 Pro hoạt động mạnh mẽ cùng giảm xóc bằng cao su giảm chấn được sản xuất theo công nghệ hiện đại và có độ bền cao. Thiết bị này giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, đồng thời làm giảm bớt tiếng ồn khó chịu khi vận hành nhờ động cơ 3.0 HP (mã lực), công suất 700 – 1000W.

  • Nâng dốc thủ công 3 cấp độ, tăng cường độ khó

Nâng dốc thủ công 3 cấp độ được điều chỉnh bằng tay ở phần đuôi máy chạy tăng hiệu quả luyện tập. Nhờ tiện ích này, người dùng sẽ có thể nâng cao trải nghiệm tập luyện của mình, giúp quá trình vận động trở nên hiệu quả hơn,đốt cháy nhiều calo hơn.

  • Màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông số

MC22 Pro sở hàn hình hiển thị LCD 5 inch hiển thị các thông số như tốc độ, thời gian, quãng đường, calo tiêu hao,  nhờ đó người tập có thể kiểm soát dễ dàng và toàn diện các kết quả luyện tập của mình.

  • Một số tính ưu việt năng khác 

– Bài tập đa dạng (12 bài tập) và hệ thống ghi nhớ bài tập thông minh SMART (Ghi nhớ những bài tập của người sử dụng sau đó máy sẽ đưa ra bài tập tự động cho người sử dụng).

– Khóa an toàn để ngắt điện ngay khi xảy ra sự cố, bảo vệ người sử dụng ở mức tối đa.

– Hai bên tay cầm bổ sung cảm biến nhịp tim.

– Hệ thống âm thanh nghe nhạc Mp3 kết hợp Bluetooth.

– Phím điều chỉnh nhanh tại 2 tay cầm.

– Tra dầu thảm chạy thông minh.

 

 

Tính năng

Tính năng và đặc điểm nổi bật của Máy chạy bộ đa năng Toshiko MC33 Pro:

  • Đa chức năng tập luyện

Ngoài chức năng chạy bộ, máy chạy bộ đa năng Toshiko MC33 Pro còn được bổ sung kèm các bài tập khác để bạn có thể tập luân phiên như: chạy bộ, đi bộ, gập bụng, rung massage toàn thân giúp đạt hiệu quả tập luyện và nhanh chóng đạt được kết quả mong muốn.

  • Khung sườn được thiết kế chắc chắn, an toàn, độ bền cao

Khung sườn máy chạy bộ Toshiko MC33 Pro được thiết kế an toàn và chắc chắn với chất liệu thép chịu lực cao cấp, phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện bền đẹp giúp ngăn ngừa tình trạng oxy hóa. Tông màu đen sang trọng nâng tầm không gian sống.

  • Thảm chạy tiêu chuẩn, chống trơn trượt

Thảm chạy của MC33 Pro được chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế, được làm từ cao su cao cấp chống trượt, độ bền cao. Đường vân chống trượt trên thảm được thiết kế theo đường vân của kim cương có nhiều điểm cắt giao nhau tạo nên sự ma sát lớn, qua đó giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong suốt thời gian tập luyện.

  • Thiết kế gấp gọn, phù hợp với mọi không gian

Khung sườn máy chạy bộ MC33 Pro được cấu tạo từ thép chịu lực, tải trọng lên tới 100kg. Bên cạnh đó, Toshiko MC33 Pro có thiết kế gấp gọn và có thêm bánh xe di chuyển nên rất tiện lợi trong quá trình tập luyện. Phu hợp với mọi không gian nhà ở, phòng tập,…

  • Động cơ mạnh mẽ vượt trội, hoạt động êm á

Động cơ máy chạy bộ MC33 Pro hoạt động mạnh mẽ, kết hợp cùng hệ thống giảm xóc bằng cao su giảm chấn được sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm tập luyện. Bên cạnh đó, cũng giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ và giảm bớt tiếng ồn. Động cơ 3.0 HP (mã lực), tốc độ chạy từ 1 đến 14 km/h.

  • Nâng dốc tự động, tăng cường độ khó

Thay vì chạy trên 1 mặt phẳng cố định, người dùng có thể trải nghiệm cảm giác chạy leo dốc, để nâng cao hiệu quả tập luyện, giúp việc vận động trở nên thú vị hơn. Máy chạy Toshiko MC33 Pro có trang bị thêm tính năng nâng dốc tự động từ 1 đến 15 độ, giúp bạn có những trải nghiệm tập luyện lý thú nhất.

  • Hệ thống ghi nhớ bài tập thông minh

MC33 Pro có đa dạng các bài tập và hệ thống ghi nhớ bài tập thông minh SMART (ghi nhớ những bài tập của người sử dụng sau đó máy sẽ đưa ra bài tập tự động cho người sử dụng).
Màn hình hiển thị LCD 5 inch với đầy đủ các thông số như tốc độ, thời gian, quãng đường, calo tiêu hao, nhịp tim,… giúp người tập kiểm soát toàn diện kết quả luyện tập của mình.

  • Một số tính năng khác 

– Khóa an toàn để ngắt điện ngay khi xảy ra sự cố, bảo vệ người sử dụng ở mức tối đa.
– Hai bên tay cầm bổ sung cảm biến nhịp tim.
– Hệ thống âm thanh nghe nhạc Mp3 kết hợp Bluetooth.
– Phím điều chỉnh nhanh tại 2 tay cầm.
– Tra dầu thảm chạy thông minh.

Lợi ích

Được trang bị nhiều công nghệ cao, tính năng hiện đại, ghế massage toàn thân Toshiko T90 mang đến nhiều lợi ích, tốt cho sức khỏe của bạn và người thân:

– Giảm căng thẳng cơ bắp, ngăn ngừa bị phù nề.

– Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu.

– Cải thiện hệ thống miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa.

– Cải thiện cấu trúc xương sống, ngăn ngừa thoái hóa xương khớp.

– Cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp ngủ ngon hơn, sâu hơn.

– Phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt tốt cho người cao tuổi, người lao động, vận động viên, nhân viên văn phòng, người điều trị bệnh lý,…

Lợi ích

Những lợi ích về sức khỏe và thể hình mà máy chạy Toshiko MC22 Pro mang lại:

– Giảm stress hiệu quả, giúp tăng cường sức khỏe tinh thần.

– Tăng khả năng hoạt động trao đổi chất, hạn chế nguy cơ thừa mỡ, mỡ máu, gout, …

– Mang lại chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

– Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

– Nâng cao hiệu quả giảm cân

– Tăng cường thể trạng, cải thiện sức khỏe tim mạch.

Lợi ích

Máy chạy bộ Toshiko MC33 Pro mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và hình thể người dùng:

– Giảm stress hiệu quả, cải thiện sức khỏe tinh thần.

– Tăng cường khả năng trao đổi chất, tránh nguy cơ thừa mỡ, mỡ máu, gout, …

– Mang lại chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

– Tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

– Giảm cân hiệu quả, tăng cường thể trạng, tốt cho tim mạch.

08.1888.8866