Bảo hành ghế massage là gì? Một số vấn đề về bảo hành nên biết

Bảo hành ghế massage là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu mà bạn cần quan tâm trước khi mua hàng. Chế độ bảo hành có liên quan trực tiếp đến quyền lợi của bạn, trách nhiệm của cả hai phía bán hàng và mua hàng nên cần được tìm hiểu kỹ để tránh xảy ra những vấn đề không đáng có. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây của Toshiko nhé.

Vì sao cần quan tâm đến chế độ bảo hành ghế massage?

Đa phần các sản phẩm hiện nay đều có chính sách bảo hành cho khách hàng sau khi mua hàng, tuy nhiên, thời gian bảo hành hay các chính sách bảo hành sẽ có sự khác nhau tùy theo từng sản phẩm, đơn vị bán hàng…ví dụ như tivi, tủ lạnh, máy giặt… Ghế massage cũng là sản phẩm được bảo hành nhưng chính sách bảo hành cũng khác nhau tùy theo từng đơn vị. Chính sách bảo hành ghế massage là vấn đề mà khách hàng cần quan tâm vì những lý do dưới đây.

Bảo hành ghế massage giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng

Bảo hành ghế massage giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng

Mặc dù ghế massage toàn thân được tích hợp những tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến nhưng không thể tránh khỏi việc gặp một số sự cố, hư hỏng trong quá trình sử dụng. Bảo hành nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi của người mua hàng, họ sẽ không tốn chi phí để sửa chữa ghế massage với điều kiện còn thời gian bảo hành và lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe khá đặc thù nên việc tìm kiếm linh kiện, động cơ để thay thế không hề dễ dàng. Cũng không phải người thợ nào cũng có thể sửa chữa ghế massage khi ghế có sự cố, gặp phải các lỗi thường gặp ở ghế massage. Chính vì vậy, khi mua hàng bạn nên chọn những địa chỉ có chế độ bảo hành lâu dài, đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ và chuyên môn tốt để có thể hỗ trợ bạn khi cần thiết.

Tầm quan trọng của chế độ bảo hành ghế massage

Bất kỳ khách hàng nào khi mua ghế massage cũng nên quan tâm đến chính sách bảo hành của đơn vị bán hàng. Bên cạnh đó, đơn vị bán hàng cũng cần thực hiện một chính sách bảo hành tốt, thời gian lâu dài cho người tiêu dùng. Dưới đây là tầm quan trọng của chế độ bảo hành khi mua ghế massage mà bạn nên biết.

  • Đối với đơn vị bán hàng: Chính sách bảo hành cũng phản ánh độ uy tín của thương hiệu ghế massage. Những thương hiệu tốt là những thương hiệu có thời gian bảo hành lâu dài. Thời gian bảo hành lâu chứng tỏ sản phẩm có chất lượng tốt và ngược lại. Những thương hiệu này sẽ được ưa chuộng hơn và được khách hàng lựa chọn nhiều hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường.
  • Đối với người mua hàng: Chế độ bảo hành có thể coi như một sự trấn an cho khách hàng khi mua ghế massage. Khi sản phẩm xảy ra lỗi, sự cố từ phía nhà sản xuất và còn thời gian bảo hành thì khách hàng có thể yêu cầu đơn vị bán hàng sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc đổi trả sản phẩm cho mình. Hình thức bảo hành tùy thuộc vào lỗi được xác định bởi nhân viên bảo hành và thông báo cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm.

Lưu ý để mua được ghế massage bảo hành lâu dài

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán ghế massage, đáp ứng được nhu cầu ngày càng mạnh mẽ của người dùng. Tuy nhiên, có một thực tế là không phải đơn vị nào cũng có chế độ bảo hành tốt, thời gian bảo hành lâu dài. Để tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chính sách bảo hành đảm bảo thì bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:

Nên mua ghế massage ở địa chỉ uy tín để được hưởng chế độ bảo hành ghế massage lâu dài

Nên mua ghế massage ở địa chỉ uy tín để được hưởng chế độ bảo hành ghế massage lâu dài

  • Chọn thương hiệu uy tín: Thương hiệu uy tín là những thương hiệu có tên tuổi, được ghi nhận bởi người tiêu dùng. Những thương hiệu này sẽ có chính sách bảo hành tốt, thời gian bảo hành lâu dài, giúp bạn yên tâm khi mua hàng hơn so với những đơn vị không rõ tên tuổi, ghế massage có nguồn gốc xuất xứ mập mờ.
  • Trải nghiệm sản phẩm trước khi mua: Để biết được chất lượng của ghế massage và chọn được mẫu ghế phù hợp, bạn nên nằm thử và trải nghiệm các mẫu ghế tại showroom. Như đã từng nêu trên đây, chất lượng ghế có ảnh hưởng đến chính sách bảo hành, ghế càng tốt thì thời gian bảo hành càng lâu và ngược lại.
  • Nắm rõ về chính sách bảo hành của sản phẩm mà mình đã mua: Khi mua ghế massage, bạn cần hỏi người bán hàng một cách rõ ràng về chính sách bảo hành của sản phẩm đó như: điều kiện áp dụng, thời gian bảo hành, các dịch vụ được áp dụng trong bảo hành… Điều này sẽ giúp khách hàng có thể chủ động trong mọi tình huống, tránh tình trạng bị người bán “qua mắt”, không thực hiện bảo hành theo đúng chính sách.

Chế độ bảo hành ghế massage tại Toshiko

Hiện nay, Toshiko là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối ghế massage và các thiết bị tập thể dục thể thao khác như máy chạy bộ, xe đạp tập. Đây cũng là đơn vị mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua ghế massage. Toshiko có chính sách bảo hành lâu dài đối với sản phẩm, là trung tâm bảo hành ghế massage đáng tin cậy cho mọi khách hàng.

Thời gian bảo hành ghế massage Toshiko là 6 năm về máy

Thời gian bảo hành ghế massage Toshiko là 6 năm về máy

Dưới đây là một số thông tin cụ thể trong chính sách bảo hành ghế massage tại Toshiko mà bạn có thể tham khảo:

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Được bảo hành

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (kể từ ngày giao hàng): Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành quy định của từng loại sản phẩm.

– Sản phẩm do Toshiko phân phối chính hãng (có tem chống hàng giả Toshiko), là sản phẩm chính chủ không sang nhượng.

– Sản phẩm lỗi do lỗi của nhà sản xuất.

Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành

(Đối với trường hợp này: Toshiko vẫn cho NV bảo hành đến nhà để hỗ trợ mà không tính phí di chuyển, hỗ trợ một phần chi phí linh kiện nếu phải thay thế linh kiện hỏng).

– Sản phẩm phát sinh lỗi do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn hoặc do đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa không theo quy định của Toshiko.

– Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học bất thường. Sản phẩm bị biến dạng, rơi vỡ, va đập. Sản phẩm bị hoen rỉ, hỏng do đổ nước, động vật xâm nhập (chuột cắn), tác động do chủ quan người sử dụng.

– Sử dụng sản phẩm không đúng nguồn điện quy định.

– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất trên sách hướng dẫn sử dụng.

(Danh sách loại lỗi chi tiết ở Bảng 2).

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Ghế massage: Bảo hành 6 năm về máy. 2 năm – 3 năm về da. (chi tiết ở bảng 1)

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

1.Toshiko bảo hành tận nhà: Toshiko bảo hành miễn phí tận nhà cho tất cả các sản phẩm, áp dụng cho các đơn hàng trên toàn quốc.

2.Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: Toshiko bảo hành tại nhà cho tất cả các sản phẩm thuộc dòng Ghế massage, xe đạp và máy chạy bộ. Trước khi đi bảo hành, nhân viên bảo hành sẽ gọi xác nhận và hướng dẫn khách hàng xử lý sự cố trước (nếu có thể).

3.Toshiko miễn phí đổi ghế bị lỗi nếu nguyên nhân do nhà sản xuất hoặc khách hàng muốn nâng cấp dòng ghế (ghế phải ở tình trạng còn mới về ngoại quan, không sứt xước và hoạt động bình thường) trong 15 ngày từ ngày khách hàng nhận ghế.

4.Với các lỗi phát sinh do người sử dụng ở bảng 2, Toshiko vẫn có trách nhiệm cử nhân viên đến sửa chữa, chi phí thay thế linh kiện sẽ được thông báo trước cho khách hàng.

Bảng 1: Thời gian bảo hành ghế

Thời gian bảo hành ghế massage
Giá niêm yết < 30 triệu Giá niêm yết > 30 triệu
Bảo hành da 2 năm 3 năm
Bảo hành máy 6 năm 6 năm
Các mã sản phẩm K26, K28, T8pro, K4pro, K9, K16, T8s, K8, T9, K6, K6pro, K5, K25, T16, T8, T6, T366, T888, T12, T21, T21pro T9900, T68, T65, T38, T20, T22, T36

 Bảng 2: Các lỗi phát sinh do khách hàng sử dụng

Các lỗi nằm ngoài danh sách bảo hành
Loại lỗi Khuyến cáo từ Toshiko Tác dụng khuyến cáo
Cháy mạch do sự cố điện lưới, điện áp không ổn định Nên mua máy ổn áp để ổn định dòng điện Phòng tránh các sự cố điện lưới, giúp ổn định dòng điện đầu vào và bảo vệ ghế massage cũng như các thiết bị điện của khách hàng
Cháy mạch do chuột, gián, côn trùng làm ổ hoặc làm bẩn lên mạch, bên trong sản phẩm Đặt ghế ở nơi sạch sẽ thoáng mát. Tránh xa chuột và côn trùng Phòng tránh chuột và côn trùng trú ẩn và làm tổ trong ghế. Từ đó hạn chế các lỗi hỏng hóc do chuột gây ra. Giữ an toàn và sạch sẽ cho ghế
Dây khí, dây nối bị đứt thủng
Da ghế (Da lưng, gối…) bong tróc rách nổ do sử dụng sai cách. Lưu ý khách hàng không sử dụng ghế khi cởi trần. Hạn chế tối đa việc sử dụng ghế khi có mồ hôi

Khách hàng nên vệ sinh da ghế thường xuyên và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào ghế

Bảo vệ da ghế khỏi môi trường mồ hôi khắc nghiệt (Nhiệt độ cao) và giúp da bền hơn.
Da ghế bị vết loang bẩn do bị viết lên hoặc đổ nước vào.
Da ghế rách do tác động lực bất thường Không để vật sắc nhọn lên ghế hay sử dụng ghế cho mục đích khác (Kê, gác…) Phòng tránh da rách bởi các vật lạ để trên ghế.
Gãy, vỡ con lăn chân do thao tác sai hướng dẫn Khách lên ghế xuống ghế đúng tư thế NV giao hàng hướng dẫn Tránh gãy chân ghế, vỡ con lăn
Gãy vỡ, cong vênh con lăn. Không để trẻ em tự sử dụng ghế, cần có sự giám sát và hướng dẫn của người lớn Tránh những hỏng hóc đáng tiếc khi sử dụng ghế sai với hướng dẫn từ nhà sản xuất (Hay sách HDSD)

Kết luận

Nhìn chung thì chính sách, chế độ bảo hành ghế massage là vấn đề quan trọng mà bất cứ ai cũng cần quan tâm khi mua ghế matxa. Chính sách bảo hành giúp bảo vệ quyền lợi và tạo sự an tâm cho khách hàng khi mua ghế massage. Để được tư vấn về ghế massage và các vấn đề có liên quan, bạn vui lòng liên hệ với Toshiko theo số 1900 1891 nhé.

Xem thêm

Ghế massage toàn thân Toshiko T70 | Chất lượng chuẩn Nhật, Trả Góp 0% Tuổi thọ ghế massage Toshiko có lâu dài không? Khám phá ngay! 10+ linh kiện ghế massage - Ai mua ghế massage cũng cần biết

08.1888.8866